I
|
Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được
|
- Thực hiện tuyển sinh theo quy định, điều lệ trường mầm non
- 01 lớp 13 – 18 tháng
- 01 lớp 19 – 24 tháng
- 02 lớp 25 – 36 tháng
- Đảm bảo các phòng học các nhóm được lót sàn gỗ hoặc simili, diện tích các phòng đảm bảo cho số lượng trẻ
- Trang bị đầu đủ đồ chơi cho các nhóm lớp, khu vực vận động cho trẻ
- Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ
- Số lượng GV: 08 GV
+ Chuẩn GV: 01 XS, 07 K
+ Hạng chức danh nghề nghiệp: 01 GV hạng IV, 02GV hạng III, 05 GV hạng II.
- 02 GV đang theo học lớp TC lý luận hành chính – chính trị.
- 01 GV hoàn tất học tập nâng cao trình độ chuyên môn (đại học)
|
- Thực hiện tuyển sinh theo quy định, điều lệ trường mầm non
- 03 lớp 3 – 4 tuổi
- 03 lớp 4 – 5 tuổi
- 03 lớp 5 – 6 tuổi
- Đảm bảo diện tích các phòng học cho số lượng trẻ.
- Các phòng chức năng được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ các dụng cụ, đồ dùng.
- Trang bị đầu đủ đồ chơi cho các nhóm lớp, khu vực vận động và lịch hoạt động theo từng khu vực.
- Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ
- Số lượng GV: 18 GV
+ Chuẩn GV: 06 XS, 12 K
+ Hạng chức danh nghề nghiệp: 05GV hạng IV, 02 GV hạng III, 11GV hạng II
- 01 GV đang theo học lớp TC lý luận hành chính – chính trị.
- 02 GV hoàn tất học tập nâng cao trình độ chuyên môn (đại học), 01 GV đang tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn (cao đẳng->đại học)
|
II
|
Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện
|
Triển khai và chỉ đạoviệc thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non (Chương trình ban hành kèm theo thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT và theo Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT)
|
Triển khai và chỉ đạoviệc thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non (Chương trình ban hành kèm theo thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT và theo Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT)
|
III
|
Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển
|
- 100% trẻ được theo dõi về sức khỏe.
- Đạt 88% trẻ có cân nặng, chiều cao bình thường
- Giúp trẻ phát triển tốt về các mặt thể chất,nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội.
- Hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, hình thành và phát triển ở trẻ những chức năng tâm lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng
|
- 100% trẻ được theo dõi về sức khỏe.
- Đạt 88,% trẻ có cân nặng, chiều cao bình thường
- Giúp trẻ phát triển tốt về các mặt thể chất,nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội.
- Hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, hình thành và phát triển ở trẻ những chức năng tâm lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng
- Giáo dục những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng ẩn nhằm giúp trẻ có nền tảng tốt để chuẩn bị cho các lớp học tiếp theo.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non
|
Trang bị cơ sở vật chất bán trú để đảm bảo công tác chăm sóc giáo dục và nuôi dưỡng trẻ đạt tốt.
- Trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi các nhóm lớp, các đồ chơi phát triển vận động... để đảm bảo tốt hoạt động vui chơi và học tập cho trẻ.
- Cải tạo sân chơi, vườn cây của bé, xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.
- Thực hiện kết nối mạng Wifi toàn trường, tạo điều kiện cho việc thông tin, báo cáo, quản lý hoạt động giảng dạy kịp thời.
|